Thấu hiểu là cách để chạm đến thành công nhanh nhất. Kết luận này liệu có khả dụng đối với lĩnh vực bất động sản? Hãy cùng phân tích và nhận định với các chuyên gia trong số thứ hai của chương trình “The Me We Spirit” Talkshow.
Chuyến thăm Việt Nam vào năm 2016 của tổng thống Mỹ Barack Obama đã trở thành dấu ấn lịch sử khi ông hoàn toàn chinh phục trái tim người Việt Nam bằng sự thấu hiểu văn hóa một quốc gia thông qua “Truyện Kiều” và “Bún Chả”. Câu chuyện minh chứng cho sức mạnh của việc chủ động thấu hiểu có thể mang lại những hiệu ứng thành công lớn như thế nào.
Tương tự với Kusto Home, nhà phát triển bất động sản thuộc tập đoàn đầu tư quốc tế đa ngành Kusto Group đã tạo được dấu ấn và tiếng vang trên thị trường nhờ sự tìm hiểu kỹ lưỡng về văn hóa, nhu cầu khách hàng và thị trường khi triển khai dự án. Vì vậy, thông qua “The Me We Spirit”, Kusto Home muốn nhấn mạnh rằng, nếu những ai biết vận dụng giá trị “thấu hiểu” này trong cuộc sống thì sẽ hoàn toàn có thể đạt được thành công như những gì công ty đã kiến tạo được ngày hôm nay.
Tạo dấu ấn thành công nhờ “Thấu hiểu”
“Thấu hiểu” cũng là chủ đề tập 2 được phát sóng sau khi ra mắt số đầu tiên về chủ đề “Am tường”. Trong tập 2 có sự xuất hiện của ông Don Conning, nhà sáng lập của Level Architect và ông Sergey Nam, tổng giám đốc Kusto Home. Cùng người dẫn chương trình Liêu Hà Trinh, các chuyên gia đã có những thảo luận về giá trị “Thấu hiểu” và cách thức vận dụng giá trị này trong bối cảnh thị trường bất động sản hiện nay để mang đến những sản phẩm nhà ở ấn tượng cho khách hàng.
Ông Don Conning người đã có hơn 30 năm kinh nghiệm thiết kế các công trình bất động sản cao cấp tại Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Với những thành công đạt được thông qua sự thấu hiểu khách hàng, thị trường và văn hóa, ông Don Conning là một ví dụ điển hình cho giá trị thứ 2 mà Kusto Home đang theo đuổi: “Thấu hiểu”.
Khi được hỏi về sự kết nối sâu sắc thông qua giá trị thấu hiểu giữa ông Don Conning và Kusto Home, kiến trúc sư thiết kế dự án Urban Green nhấn mạnh: “Khi chúng ta hiểu nền văn hóa và nguồn gốc của người khác, chúng ta có thể hiểu nhu cầu của họ hơn – điều này sẽ giúp chúng ta dễ dàng hơn trong việc cung cấp đúng những gì họ cần từ góc độ sản phẩm hoặc dịch vụ”. Đó cũng là triết lý mà Level Architect và Kusto Home luôn theo đuổi và cùng nhau đạt được những thành công ấn tượng.
Giá trị “Thấu hiểu” cùng triết lý “Beyond Property” của nhà Kusto Home trong từng dự án
Bàn về “Thấu hiểu”, TGĐ Kusto Home – ông Sergey Nam chia sẻ: “Chúng tôi luôn đặt bản thân mình ở tâm thế và vị trí của khách hàng. Như vậy, chúng tôi mới hiểu chính xác những mong muốn, nhu cầu cùng tâm tư nguyện vọng của khách hàng, từ đó kiến tạo nên những sản phẩm có sự cải tiến rõ rệt về chất lượng cũng như không gian sống. Giá trị này cũng là một phần trong triết lý “Beyond Property” mà chúng tôi thường xuyên áp dụng trong mỗi dự án”.
Ngay trong dự án đầu tay Đảo Kim Cương, Kusto Home đã tìm hiểu kỹ lưỡng nhu cầu và mong muốn của khách hàng thời điểm bấy giờ. Trong khi yếu tố thiên nhiên chưa được quá chú trọng ở các dự án khác, việc đưa ý tưởng resort nghỉ dưỡng đã thực sự giải tỏa cơn khát “không gian xanh” cho thị trường bất động sản sáu năm về trước. Dự án không chỉ minh chứng được sức mạnh của sự thấu hiểu mà còn thể hiện khao khát nâng tầm không gian sống cho cư dân tương lai của Kusto Home theo triết lý phát triển dự án “Beyond Property”.
Kế thừa thành công từ Đảo Kim Cương cùng kinh nghiệm và sự thấu hiểu sâu sắc về thị trường Việt Nam, dự án Urban Green, cụ thể là tòa tháp The Aster sẽ mang đến một không gian sống nghỉ dưỡng lý tưởng tại TP.Thủ Đức với cảnh quan xanh theo mô hình Hybrid Habitat, hệ tiện ích đậm chất thiên nhiên, kết hợp hài hòa cùng thiết kế kiến trúc mang phong cách Bauhaus đầy cảm hứng.
Khi được hỏi về Urban Green, ông Don Conning đã chia sẻ: “Điều quan trọng nhất là chúng tôi hiểu hoàn toàn tầm nhìn của Kusto Home, chúng tôi cần tạo ra một môi trường thoải mái, tiện nghi với giá trị chăm sóc sức khỏe và giải trí. Đối với chúng tôi đây là một tổ ấm đích thực, nơi cư dân có thể an cư và phát triển cùng gia đình. Cũng chính vì thế tôi và các đồng nghiệp tại Level Architect đã mang đến Urban Green một thiết kế đậm chất Bauhaus – phong cách đề cao sự cân bằng giữa nghệ thuật và công năng, duy mỹ và thực tế, con người và thiên nhiên.”