VĐV Nguyễn Văn Long đã được chọn làm đại sứ của giải chạy online Dare To Run 2024 nhằm hướng tới sứ mệnh kiến tạo cộng đồng “Darrior”, lan tỏa phong cách sống lành mạnh, và mang lại lợi ích cho xã hội.

Bứt phá bản thân, trở thành “Darrior” thực thụ

Là giải chạy trực tuyến được tổ chức lần đầu vào năm 2023, Dare To Run đã thu hút hơn 2.200 người đăng ký tham dự, hoàn thành mục tiêu 100.000km quãng đường. Qua đó, giải chạy này đã quyên góp 200 triệu đồng gây quỹ xây dựng cây cầu tại huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La.

Tiếp nối hành trình đầy ý nghĩa đó, Dare To Run 2024 đã được khởi động từ ngày 15/7 và sẽ kết thúc vào ngày 30/8, hướng tới cột mốc đạt tổng số 150.000km. Người tham gia được linh hoạt lựa chọn các cự ly đăng ký gồm: 90KM, 225KM, 450KM, 675KM. Thành tích chạy sẽ được cộng dồn từ khi giải chạy bắt đầu đến khi kết thúc. Mỗi KM chạy được sẽ tương ứng với 1.000 VNĐ đóng góp vào quỹ xã hội phối hợp với Hope Foundation triển khai dự án xây dựng cây cầu cho người dân tại ấp Tân Lập, xã Tân Quy Tây, TP Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. 

Đặc biệt, với chủ đề Be A Darrior, mỗi cá nhân đăng ký tham gia Dare To Run 2024 sẽ trở thành một phần của cộng đồng Darrior. Đây là tên gọi kết hợp giữa “Daring” (Táo bạo) và “Warrior” (Chiến binh), đại diện cho những chiến binh trên đôi chân mạnh mẽ, không ngại vượt lên giới hạn của bản thân. Đại diện ban tổ chức cho biết chương trình mong muốn tiếp tục phát triển cộng đồng Darrior sau mỗi mùa giải, từ đó thúc đẩy phong trào rèn luyện thể chất mỗi ngày, qua đó góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống, môi trường văn hóa lành mạnh và kiến tạo lợi ích cho xã hội. 

Kiến xây cộng đồng Darrior cùng đại sứ Nguyễn Văn Long

Là người đại diện hoàn hảo cho một Darrior thực thụ, VĐV marathon Nguyễn Văn Long đã được chọn làm đại sứ của Dare To Run 2024. Với tinh thần can trường, sẵn sàng thách thức bản thân và vượt lên chính mình, vị đại sứ này sẽ là cầu nối lan tỏa giải chạy đến với cộng đồng yêu thể thao, đặc biệt là bộ môn marathon.

Đúng vào ngày lễ 30/4 vừa qua, anh Nguyễn Văn Long đã xuất sắc hoàn thành hành trình chạy xuyên Việt không tưởng từ Hà Nội vào đến di tích dinh Độc Lập (TPHCM) trong 20 ngày với quãng đường hơn 1.800km. Trước đó, anh đã được ghi nhận là người Việt đầu tiên chạy bộ xuyên Việt từ Trà Cổ (Quảng Ninh) đến đất mũi Cà Mau với quãng đường 2.656km trong 34 ngày liên tục, trung bình mỗi ngày gần 80km. Qua đó, anh đã truyền động lực và cảm hứng cho vô số chân chạy trên khắp mọi miền Tổ quốc.

VĐV Nguyễn Văn Long tại buổi chạy khai mạc Dare To Run 2024

Được biết đến là VĐV marathon chuyên nghiệp nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam, thành tích cao nhất trong sự nghiệp của anh Nguyễn Văn Long là vô địch giải marathon (42,195km) quốc gia vào năm 2009, 2011; vô địch giải marathon Đông Nam Á 2007 trong màu áo tuyển Việt Nam. Bên cạnh đó, suốt 10 năm qua, anh cũng là một huấn luyện viên uy tín hàng đầu trong giới chạy bộ phong trào. 

Những thành tích đáng tự hào cùng nghị lực, ý chí bền bỉ như một chiến binh chính là lý do khiến ban tổ chức quyết định chọn VĐV Nguyễn Văn Long làm đại sứ cho giải chạy lần này. Dare To Run 2024 với sự đồng hành của anh Nguyễn Văn Long sẽ là tiền đề hoàn hảo để cộng đồng Darrior ngày càng phát triển mạnh mẽ, để hoạt động thể thao do Kusto Home tổ chức luôn song hành cùng mục tiêu thiện nguyện, hướng tới lối sống lành mạnh, đóng góp cho xã hội từ những hành động nhỏ nhất và sức mạnh của cộng đồng.

Đăng ký tham gia Dare To Run 2024 ngay để trở thành một phần của cộng đồng Darrior! Mỗi bước chạy là một viên gạch quý giá dựng xây nên cây cầu nâng bước các em nhỏ và người dân có hoàn cảnh khó khăn.