Kể từ khi được Kusto Home triển khai vào cuối năm 2021, dự án Urban Green đã ghi điểm với nhà đầu tư lẫn khách hàng bởi tiến độ thi công được cập nhật một cách đều đặn và minh bạch.

Là dự án mới nhất do Kusto Home phát triển tại phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức, Urban Green được khởi công vào ngày 7/12/2021 và được giới thiệu vào năm 2022 với sự đón nhận tích cực của thị trường. Đến thời điểm hiện tại, phần tầng hầm tại khu vực tháp The Bliss và The Aster đã gần như hoàn thiện phần thô. Cụ thể, các công tác thi công cốt thép, ván khuôn, đổ bê tông cột, vách tầng hầm lên tầng 1 đã được hoàn thành tại cả hai tháp. Dự án đang triển khai các khâu tiếp theo cho việc thi công khối đế. Công trường chỉ trong khoảng thời gian vài tháng đã mang một diện mạo mới, tổ ấm lý tưởng Urban Green đang từng bước thành hình. Thêm vào đó, tuyến đường số 6 đoạn trước dự án đã được chủ đầu tư cải tạo, trả lại mặt bằng sạch đẹp, khang trang và rộng rãi cho khu vực.

Một số hình ảnh cập nhật tiến độ thi công dự án Urban Green tính đến tháng 3 năm 2023:

Những hình ảnh tiến độ tại công trường Urban Green tháng 3/2023

Ngoài Kusto Home đóng vai trò nhà phát triển, “ông lớn” đầu ngành xây dựng Coteccons đã được chọn làm nhà thầu chính cho Urban Green, cùng với đó là các đơn vị kiến trúc, cảnh quan, tư vấn giám sát hàng đầu như Level Architect, Adrien Desport Architects, Landsculptor, Artelia,… Đây là những minh chứng cho chất lượng, uy tín và tâm huyết mà Kusto Home dành cho Urban Green và những dự án trong tương lai.

Được định vị trở thành khu căn hộ mang cảm hứng sống nghỉ dưỡng từ dự án Đảo Kim Cương, Urban Green kỳ vọng sẽ trở thành lựa chọn an cư và đầu tư hàng đầu dành cho thế hệ cư dân trẻ, thành đạt tại TP. Thủ Đức. Để thỏa mãn nhu cầu sống xanh của khách hàng, những dự án do Kusto Home phát triển đều sở hữu vị trí chiến lược và không gian xanh bao trùm. Tại Urban Green lẫn Đảo Kim Cương, khách hàng có thể vừa thỏa mãn nhu cầu sống xanh của mình, vừa sở hữu vị trí ở quỹ đất vàng tại TP Thủ Đức với kết nối vô cùng thuận tiện đến trung tâm TP.HCM. Đồng thời, mật độ xây dựng của các dự án luôn ở mức rất thấp, chỉ 32,33% đối với Urban Green và 13% đối với Đảo Kim Cương.

Urban Green hứa hẹn mang đến không gian sống xanh tại TP. Thủ Đức sầm uất

Tại Urban Green, việc áp dụng thiết kế thông minh và công nghệ đột phá cho các dự án luôn nằm trong tính toán của Kusto Home nhằm kiến tạo giá trị khác biệt cho trải nghiệm sống của cư dân. Dự án đã thể hiện giá trị này thông qua phong cách kiến trúc Bauhaus cân bằng giữa thẩm mỹ và công năng, cùng với đó là hồ bơi sinh thái BioDesign với công nghệ nước muối điện phân lần đầu tiên có mặt tại một dự án căn hộ tại Việt Nam.

Theo đại diện của Kusto Home, sự hài lòng của khách hàng luôn là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Đây là lý do Kusto Home luôn nỗ lực mang đến chất lượng thi công và pháp lý hoàn thiện cho mỗi dự án. Với Urban Green, những cập nhật đều đặn về hình ảnh tiến độ tại công trường dự án đã khẳng định năng lực, uy tín của Kusto Home và củng cố niềm tin với khách hàng.