Đã từng ghi dấu ấn trên thị trường với Đảo Kim Cương, Kusto Home đánh dấu sự trở lại thị trường bất động sản với dự án Urban Green tại TP. Thủ Đức.

Ông Sergey Nam – Tổng giám đốc Kusto Home đã chia sẻ thêm thông tin về dự án Urban Green và những mục tiêu, định hướng của Kusto Home trong thời gian tới.

TGĐ Kusto Home: “Chúng tôi không ngừng tiên phong để tạo nên giá trị khác biệt” - Ảnh 1.
Ông Sergey Nam – Tổng giám đốc Kusto Home

Kusto Home đang trở lại thị trường bằng việc ra mắt dự án mới Urban Green nhắm đến đối tượng khách hàng là những người trẻ năng động. Phải chăng Kusto Home đang áp dụng chiến lược mới để bắt kịp nhu cầu của phân khúc khách hàng này?

Việt Nam là một thị trường năng động với sự trỗi dậy của tầng lớp người tiêu dùng trẻ tuổi, thành đạt và am tường công nghệ. Họ luôn năng động, linh hoạt, sáng tạo, quan tâm đến các giá trị sức khỏe – cả thể chất và tinh thần – đồng thời biết cân bằng cuộc sống và công việc. Chúng tôi kiến tạo nên Urban Green để nhắm đến phân khúc rất tiềm năng đó.

Đâu là mục tiêu và định hướng phát triển của Kusto Home trong thời gian tới?

Trong chiến lược phát triển lâu dài của chúng tôi, Kusto Home đặt mục tiêu trở thành một trong những thương hiệu phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu tại Việt Nam sở hữu danh sách các dự án được “đo ni đóng giày” với sự chỉn chu trong từng chi tiết để mang lại trải nghiệm sống vượt trội và khác biệt cho cư dân. Trong chiến lược đến năm 2025, Kusto Home đặt mục tiêu tổng doanh thu đạt mức 1 tỷ đô la.

Để thực hiện mục tiêu đó, Kusto Home đã và đang từng bước kiến tạo. Khởi đầu bằng Đảo Kim Cương và Urban Green, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển nhiều dự án tại các tỉnh thành khác ở Việt Nam, tập trung tại các vị trí đắc địa ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM.

Yếu tố nào giúp Kusto Home tạo dựng được lợi thế cạnh tranh để đạt được những mục tiêu đó?

Với Kusto Home, chúng tôi coi trọng sự thấu hiểu văn hóa địa phương, tôn trọng sự khác biệt, đề cao tính cá nhân hóa trong phát triển sản phẩm. Đây là một phần của triết lý “Beyond Property” của Kusto Home, và có thể coi là yếu tố quan trọng nhất tạo nên sự khác biệt của chúng tôi so với các chủ đầu tư khác trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Hạt nhân cốt lõi trong hệ giá trị của Kusto Home là đội ngũ nhân sự, hay còn gọi là Kustodians. Họ luôn là những con người với tinh thần tiên phong đột phá, tạo nên giá trị khác biệt và cùng nhau, chúng tôi hướng đến tạo lập sự thịnh vượng cho cộng đồng. Qua quá trình phát triển, những giá trị này được cô đọng và chắt lọc thành những tinh túy nhất, và cũng chính điều này đã hình thành nên văn hóa doanh nghiệp của Kusto Home.

Kusto Home gắn liền với dự án tên tuổi Đảo Kim Cương – dự án căn hộ mang phong cách nghỉ dưỡng đầu tiên giúp định hình chuẩn sống mới trong phân khúc bất động sản hạng sang tại TP.HCM. Vậy Urban Green thừa hưởng được lợi thế gì từ Đảo Kim Cương, và đâu là điểm chung giữa hai dự án này?

Urban Green thừa hưởng triết lý tối đa hóa giá trị thiên nhiên và tiện ích phục vụ cuộc sống của Đảo Kim Cương. Đây là lý do Urban Green sở hữu mật độ xây dựng chỉ ở mức 32%, con số rất ấn tượng ở phân khúc cận cao cấp.

Với mật độ xây dựng như vậy, diện tích để phát triển không gian xanh và tiện ích nội khu là khá lớn. Chính điều này sẽ mang đến cho cư dân dự án một không gian sống hài hòa giữa thiên nhiên và kiến trúc. Về tiện ích, tương tự như Đảo Kim Cương, Urban Green sở hữu hàng loạt phân khu chức năng riêng có chất lượng cao cấp để phục vụ cuộc sống của cư dân.

TGĐ Kusto Home: “Chúng tôi không ngừng tiên phong để tạo nên giá trị khác biệt” - Ảnh 2.
Không gian sống tại Urban Green

Lợi thế cạnh tranh của Urban Green so với một số dự án khác tại thành phố Thủ Đức là gì?

Urban Green sở hữu vị trí tại TP. Thủ Đức đầy tiềm năng, liền kề hai trạm Metro 3B trong tương lai và tuyến QL13 kết nối đến trung tâm hành chính, thương mại TP.HCM chỉ trong 10 phút. Tôi tin vị trí chiến lược này là một lợi thế lớn của Urban Green.

Với Urban Green, chúng tôi đầu tư phần lớn thời gian và tâm huyết vào vào ngôn ngữ thiết kế. Cụ thể, về kiến trúc, dự án được thiết kế theo phong cách Bauhaus cân bằng giữa công năng và thẩm mỹ, kết hợp cùng mô hình thiết kế cảnh quan Hybrid Habitat, đưa vẻ đẹp của thiên nhiên vào môi trường sống giữa đô thị.

Những lợi thế đó đã giúp Urban Green thu hút sự chú ý của không ít khách hàng trẻ tuổi, năng động. Dù chưa được mở bán chính thức nhưng tôi nhận định rằng dự án đã cho thấy tỷ lệ người muốn đặt mua hiện đang ở mức rất cao.

Source: https://cafef.vn/tgd-kusto-home-chung-toi-khong-ngung-tien-phong-de-tao-nen-gia-tri-khac-biet-2022030317285858.chn