Từ những giá trị độc đáo của Urban Green, tiến độ được cập nhật đều đặn của dự án và những thành công đạt được cho đến thời điểm hiện tại, Kusto Home tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực trên thị trường.

Là nhánh bất động sản của Tập đoàn Kusto tại Việt Nam, Kusto Home mang sứ mệnh tạo ra những xu hướng mới về lối sống sang trọng, lành mạnh, bền vững và mang đến không gian sống đẳng cấp cho người mua nhà Việt Nam. Gần hai thập kỷ qua, Kusto Home với dự án nổi tiếng Đảo Kim Cương luôn giữ uy tín kiến tạo những trải nghiệm sống chất lượng cho khách hàng. Năm 2022 thành công với sự kiện ra mắt dự án Urban Green, talkshow MeWe Spirit và loạt giải thưởng tại Vietnam Property Award tiếp tục là minh chứng rõ ràng cho tầm nhìn vươn đến vị thế nhà phát triển bất động sản quốc tế hàng đầu tại Việt Nam của Kusto Home.

Kusto Home trải qua năm 2022 với nhiều thành công

Đầu năm 2022, Kusto Home ra mắt dự án căn hộ Urban Green tại phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức. Urban Green kế thừa trải nghiệm sống nghỉ dưỡng từ dự án Đảo Kim Cương, phù hợp với nhu cầu sống cân bằng tâm thân trí của giới trẻ hiện đại.

Bên cạnh đó, Kusto Home đã sản xuất chuỗi talkshow mang tên “The Me We Spirit” – với mục tiêu mang đến những cuộc trò chuyện thú vị cùng những cá nhân ưu tú, thành công trong lĩnh vực của họ. Kusto Home mong muốn truyền cảm hứng, kiến thức, tạo sự kết nối giữa cộng đồng và 5 giá trị cốt lõi: Am tường, Thấu hiểu, Bền vững, Linh hoạt, Độc đáo.

2022 cũng là năm Kusto Home được vinh danh với các giải thưởng lớn tại Vietnam Property Awards. Urban Green giành chiến thắng ở 3 hạng mục dành cho Căn hộ với giá trị sức khỏe, Dự án cao tầng thông minh, và Căn hộ có kết nối giao thông xuất sắc nhất năm. Thêm vào đó, dự án Đảo Kim Cương tiếp tục mang về giải thưởng “Dự án căn hộ đã hoàn thành xuất sắc nhất” sau khi đoạt giải “Dự án có thiết kế cảnh quan xuất sắc nhất” vào năm 2017.

Cột mốc khẳng định uy tín thương hiệu Kusto Home

Việc dự án Urban Green được khách hàng đón nhận là cột mốc khẳng định cho uy tín của thương hiệu Kusto Home. Với tôn chỉ luôn nỗ lực xây dựng giá trị bền vững, khác biệt cho mỗi dự án, có thể thấy cả 2 sản phẩm của Kusto Home là Urban Green và Đảo Kim Cương vừa sở hữu vị trí chiến lược tại TP Thủ Đức với kết nối vô cùng thuận tiện đến trung tâm TP.HCM, vừa tận dụng tối đa không gian dành cho cây xanh và tiện ích.

Ảnh 1: Phong cách sống nghỉ dưỡng áp dụng thiết kế  hiện đại tại Urban Green

Nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ, thành đạt, dự án Urban Green còn được áp dụng nhiều thiết kế thông minh và công nghệ đột phá. Đó là phong cách kiến trúc Bauhaus cân bằng giữa thẩm mỹ và công năng, cùng hồ bơi sinh thái BioDesign với công nghệ nước muối điện phân lần đầu tiên có mặt tại một dự án căn hộ tại Việt Nam.

Ảnh 2: Dự án Urban Green được duy trì tiến độ liên tục, khẩn trương

Khởi công từ cuối năm 2021, dự án Urban Green luôn được duy trì tiến độ xây dựng khẩn trương và liên tục. Đến thời điểm hiện tại, tầng hầm tại khu vực tháp The Bliss và The Aster của Urban Green đã gần như hoàn thiện phần thô. Cụ thể, các công tác thi công cốt thép, ván khuôn, đổ bê tông cột, vách tầng hầm lên tầng 1 đã được hoàn thành tại cả hai tháp. Đặc biệt, tuyến đường số 6 đoạn trước dự án vốn nhỏ hẹp , hay ngập úng nay đã được chủ đầu tư thay đổi diện mạo, trở nên khang trang và rộng rãi. Tiến độ thi công của được cập nhật thường xuyên, minh bạch trên trang Facebook Urbangreen Official Page và trang website chính thức urbangreen.vn, hình ảnh từ nhiều góc độ, rõ nét và chính xác.

Từ tiến độ được cập nhật đều đặn của dự án, những giá trị công thêm mang lại cho cộng đồng và thành công đạt được trong thời gian qua, Kusto Home tiếp tục khẳng định uy tín và năng lực phát triển dự án tại Việt Nam.

Để biết thêm chi tiết về tiến độ thi công của dự án Urban Green, vui lòng xem tại đây.